PHỐI HỢP THỰC HIỆN CÔNG TÁC VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

0
282

Chiều ngày 30/8/2021, Công đoàn cơ sở xã Nông Thượng phối hợp với Công đoàn trường THCS Nông Thượng; Công đoàn trường Tiểu học Nông Thượng và Công đoàn trường Mầm non Nông Thượng tổ chức Lễ phát động và ra quân tổng vệ sinh môi trường. Các đoàn viên công đoàn đã đồng loạt ra quân dọn dẹp trên tuyến đường 259 qua địa phận xã Nông Thượng.  Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 của Công đoàn 3 đơn vị.

Công đoàn 4 đơn vị đã vận động 100% cán bộ, hội viên tham gia thu gom rác thải; quét dọn, phát quang bụi rậm, cắt cỏ… làm sạch các đoạn đường được phân công. Thông qua hoạt động tổng vệ sinh môi trường đã tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, qua đó tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để các tầng lớp Nhân dân thấy rõ việc giữ gìn bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mọi người và của toàn xã hội.

Với mục tiêu “Vì môi trường xanh-sạch-đẹp”, gắn với thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thời gian tới, xã Nông Thượng sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền và duy trì tốt các hoạt động đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn xã.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here