Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nông Thượng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

0
241

Ngày 06/3/2023 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Nông Thượng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm  113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc hế hạnh phúc 20/3 tại thôn Khuổi Chang.

Đến dự với buổi Tọa đàm có bà Nguyễn  Thị Thơm – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phồ Bắc Kạn, ông Hoàng Văn Tưng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, bà Nông Thị Thanh Ngân – Phó Chủ tịch UBND xã – nguyên Chủ tịch hội LHPN xã, bà Lý Thị Soa – Chủ tịch hội LHPN xã, cùng các ông, bà đại diện cho các ban, ngành đoàn thể xã. Tới dự còn có các ông, bà là Bí thư chi bộ, trưởng thôn Khuổi Chang, các chi hội trưởng chi hội phụ nữ các thôn trên địa bàn xã và sự có mặt đầy đủ của các hội viên phụ nữ trong thôn Khuổi Chang.

Tại buổi Tọa đàm, bà Hoàng Thị Thúy – chi hội trưởng hội phụ nữ thôn Khuổi Chang đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và những kết quả đạt được của chi hội phụ nữ thôn Khuổi Chang trong năm vừa qua.

Một tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ quần chúng thôn Khuổi Chang tại buổi Tọa đàm

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, bà Nguyễn Thị Thơm – Phó Chủ tịch hội LHPN thành phố Bắc Kạn đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích Hội LHPN xã Nông Thượng đã đạt được trong thời gian qua cũng như trong các hoạt động phong trào Hội. Đồng thời, mong muốn tất cả các chị em hội viên luôn đoàn kết, thống nhất, tương trợ giúp đỡ nhau, năng động, sáng tạo góp phần xây dựng Hội Phụ nữ ngày càng vững mạnh, phát triển.

Cũng trong buổi Tọa đàm, ông Hoàng Văn Tưng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã đã biểu dương tinh thần cùng với những thành tích đạt được của phụ nữ thôn Khuổi Chang nói riêng và của hội LHPN xã nói chung. Qua đó kêu gọi toàn thể chị em phụ nữ hăng hái thi đua sản xuất, tích cực tham gia thực hiện các phong trào do địa phương phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn xã.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here