Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi xã Nông Thượng năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp

0
181

Ngày 30/9/2022, Đoàn xã Nông Thượng tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi xã Nông Thượng năm 2022. Hội thi diễn ra trong không khí tuổi trẻ toàn tỉnh đang hướng đến đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Kạn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Dự và chỉ đạo Hội thi có các vị đại biểu Tỉnh đoàn, Thành đoàn, Thường trực Đảng ủy xã Nông Thượng. Hội thi vinh dự có các đại biểu Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ngành, đoàn thể xã Nông Thượng. Đặc biệt là sự có mặt của 07 thí sinh đại diện cho các chi đoàn và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia cổ vũ Hội thi.

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi “Kỹ năng người cán bộ đoàn – Tài năng cán bộ đoàn – Năng động hội nhâp” với tinh thần sôi nổi đoàn kết, truyền tải được thông điệp riêng của mình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên.

 

 

 

Hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích để đội ngũ Bí thư chi đoàn thể hiện vai trò, phát huy tính chủ động, sáng tạo, giao lưu trao đổi góp phần tạo động lực để đội ngũ bí thư chi đoàn rèn luyện và cống hiến trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã nhà.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here