KỲ HỌP THỨ 8 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ NÔNG THƯỢNG

0
46

Ngày 31/5/2024, HĐND xã Nông Thượng đã tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự kỳ họp có: Ông Hoàng Hà Bắc – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Ông Hoàng Thanh Hà – Phó Trưởng Kinh tế – Xã hội HĐND thành phố; Bà nguyễn Thị Hồng Minh – Đại biểu HĐND thành phố, đơn vị bầu cử xã Nông Thượng. Tham dự kỳ họp có các đại biểu: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã và đại diện các Ban, ngành đoàn thể của xã và các vị đại biểu HĐND xã khóa XX.

Toàn cảnh kỳ họp

Kỳ họp đã được nghe và nghiên cứu các báo cáo về: Công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của UBND; tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh ở địa phương; tình hình thu, chi ngân sách địa phương 5 tháng đầu năm; giải pháp thực hiện nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2024 của UBND xã; việc quyết toán ngân sách địa phương năm 2023; việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 8.

Báo cáo của Thường trực HĐND về tình hình hoạt động chủ yếu và hoạt động giám sát của HĐND xã 5 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 7 tháng cuối năm 2024.

Đồng thời kỳ họp đã thông qua 03 Nghị quyết gồm: Nghị quyết về chương trình giám sát của HĐND xã năm 2025; Nghị quyết phê chuẩn kết quả giám sát việc thực hiện các mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã; Nghị quyết quyết toán ngân sách địa phương năm 2023.

Tại kỳ họp cũng đã thảo luận và tiếp thu một số ý kiến của đại biểu dự kỳ họp. Các ý kiến chủ yếu tập trung tham gia vào việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết HĐND giao, đánh giá những mặt đã đạt được và đề nghị một số giải pháp cụ thể phù hợp với địa phương để tập trung thực hiện một số chỉ tiêu đến thời điểm hiện nay đạt còn thấp để cuối năm 2024 đơn vị thực hiện các hoạt động đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here